0 - 120,000 đ        

Thay Drum Máy In Tận Nơi Q1

Thay Drum Máy In Quận 1 máy tính Thiên Long

Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) – 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM

KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)

sửa máy tính quận 1 - nạp mực máy in quận 1 - thay drum máy in quận 1 - hộp mực máy in quận 1-

- sửa máy in bị lem mực quận 1 - cài đặt máy in quận 1 - sửa máy in bị kệt giấy quận 1

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mực đổ mực thay thế cho máy in

Mua máy in là chuyện đơn giản còn mua mực máy in mới là vấn đề vì mực máy in khá đắt. Nhưng bạn vẫn phải chi tiền cho các loại mực chính hãng khá đắt vì nhiều lợi ích do mực máy in chính hãng đem lại.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mực đổ mực thay thế cho máy in

Như bạn đã biết sử dụng mực trôi nổi giá rẻ sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới chất lượng bản in và độ bền của máy in. Vì vậy việc chọn  mực máy in  , Đổ mực in ,mua mực máy in hp ở đâu , đổ mực máy in canon, giá mực mực may in bao nhiêu cho máy in là cực kỳ quan trọng và cần có để đảm bảo hiệu suất công việc và tuổi thọ của máy in

Cách lực chọn mực máy in

Mua máy in là chuyện đơn giản còn mua mực máy in mới là vấn đề vì mực in khá đắt. Nhưng bạn vẫn phải chi tiền cho các loại mực chính hãng khá đắt vì nhiều lợi ích do  mực   in   chính hãng  đem lại.

1.Những rắc rối thường gặp khi lựa chọn mực cho máy in:

-  Khi sử dụng loại mực in chính hãng, rất hiếm khi diễn ra các tình huống trục trặc trong qui trình in bởi chúng đã được kiểm định bởi nhà cung cấp và đạt mức tương thích hoàn toàn trên các loại  máy in máy photocopy . Ngược lại, khi bạn dùng loại mực máy in không chính hãng nhưng chất lượng không đảm bảo, có hơi nhiều trục trặc thường hay xảy ra. Đầu tiên là các bản in có thể bị đen hay mờ do trống (drum) bị mòn hay chứa nhiều mực thải dẫn đến hay bị đầy thải. Khi đó, bạn cần luôn phải vệ sinh máy in, hầu hết là phải thay lại drum và gạt mực với kinh phí khoảng từ  160.000 – 180.000 đồng . Theo thông tin từ những cửa hàng bơm mực thì sau hơn 2-3 lần bơm mực thì khách hàng cần phải thay drum và gạt mực nhằm khắc phục việc trang in bị dơ, đen trang.
- Nhân viên kỹ thuật thuộc hãng máy in HP cho biết: “Các loại mực in không chính hãng được sản xuất ra với mục tiêu là có thể sử dụng cho nhiều loại máy in, máy photocopy không trùng lặp nên kích thước hạt mực của chúng không đạt tiêu chí hạt mực máy in chính hãng của từng loại máy. Chính vì thế mà việc nghẹt mực hay thừa mực diễn ra khi sử dụng các loại đây là điều bình thường. Việc dư như vậy biểu thị rõ khi người sử dụng sử dụng các hộp mực bơm lại thường không sử dụng hết cũng giống có hiện tượng thừa mực nhiều. Vì nguyên do đấy mà việc sử dụng mực không chính hãng sẽ ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong  máy in máy photocopy .”

Hiện nay một số dịch vụ nạp mực in, đổ mực máy in cam kết sẽ bảo hành hộp mực in cho đến khi hết mực nhưng vẫn không giữ lời hứa .  dẫn đến Thời gian gần đây, người dùng thường tự mình mua các bình mực và tự nạp. Việc này càng làm giảm chi phí thay mực đi nhiều hơn. Tuy nhiên người dùng cần thiết kĩ thuật đúng khi thay mực và thường dùng những loại máy "dễ chịu".
Công ty Trân Gia  đưa ra nhưng lưu ý  "Chọn mực nào cho máy in của bạn"  nhằm

Nếu bạn đang quản lý một hay nhiều máy in thì Sau khi dùng hết hộp mực đi theo của máy in mới tậu về, một vấn đề quan trọng được đề ra là nên đổ mực in, hay thay nguyên hôp catrigde mực mới, chọn mua loại mực nào, đổ mực in ở đâu cho máy in để dùng tiếp là chuyện bình thường phải không? Nhưng câu hỏi được đặt ra là mua loại mực nào, ở đâu để dùng tiếp là một câu hỏi không hề đơn giản. Với việc đều đều đổ mực in chuyên nghiệp, hiểu biết chọn mực in của Trần Gia sẽ giúp bạn mang ra những chọn lựa hài hòa giữa những việc giảm chi phí và đảm bảo độ bền cho máy in.

giúp quý khách hàng nắm được các thông tin cần thiết khi dùng dịch vụ đổ mực thay trống (drum) sửa chữa máy in ở công ty chúng tôi. Để dành dụm kinh phí và không lo về kinh phí mực in bị đắt giá mà chất lượng không đảm bảo, quý khách hàng có thể sử dụng giải pháp  cho mướn máy photocopy , may in , máy fax, máy tính ...  của  Công ty Trần Gia  để có được hữu hiệu tối ưu trong công việc

Ở thời điểm hiện tại, chi phí dành cho  mực máy in chính hãng  là khá cao. Ngoại trừ một số loại máy in phun màu của hãng HP sử dụng loại mực máy in có mức giá kha khá rẻ thì đa số các dòng mực máy in chính hãng khác đều có giá cao hơn đến 5 lần so với mức giá mực bơm, nạp , đổ tái sinh lại, hoặc đắt 2 lần loại mực tương thích máy. Vì nguyên do đó, mặc dầu biết rằng sử dụng loại mực bơm lại có ảnh hưởng không tốt đến tuổi đời của máy photocopy, máy in và chất lượng các bản sao, bản in nhưng với đa số người dùng thì đây là sự lựa chọn hợp lý thích phù hợp với hầu bao của mọi người.
Để hạn chế được các không may hiện hữu và những không tiện khi dùng mực đổ máy in ,  Trần Gia   khuyên bạn hãy chú trọng đến loại mực , mực đổ , đổ mực máy in định dùng cho loại  máy photocopy  hay  máy in  mà bạn đang dùng.

https://suamaytinhthienlong.tumblr.com/post/659957866505043968/thay-drum-m%C3%A1y-in-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-qu%E1%BA%ADn-1

https://congtythienlong2021.gitbook.io/sua-laptop-tan-nha-tphcm/dich-vu-thay-drum-may-in-o-quan-1

https://sualaptoptannoihcm.hatenablog.com/entry/2021/08/20/000441

https://suachuamaytinhgiare.mystrikingly.com/blog/thay-drum-may-in-t-i-qu-n-1-gia-r

https://congtythienlong.doodlekit.com/blog/entry/16614995/thay-drum-my-in-gi-r-qun-1

https://5fd49821c965e.site123.me/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-thi%C3%AAn-long/thay-drum-m%C3%A1y-in-qu%E1%BA%ADn-1

https://congtythienlong.amebaownd.com/posts/20438324

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm