0 - 120,000 đ        

Dịch Vụ Cài Ứng Dụng Vi Tính Tại Nhà Quận 8

Cài Ứng Dụng Vi Tính Quận 8 máy tính Thiên Long

Dịch Vụ Ứng Dụng Vi Tính Quận 8

Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM

Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) – 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM

KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính  Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)

 

xem website:   sửa máy tính quận 8sửa máy in quận 8  -  nạp mực máy in quận 8 - cài ứng dụng vi tính quận 8

vệ sinh máy tính quận 8thay ram máy tính quận 8cài win quận 8  -  cài đặt phần mềm máy tính quận 8

Bạn cũng đều có thể làm vô số điều hay ho với máy tính, nhưng nếu mới chỉ bắt đầu thích nghi với nó thì có thể bạn sẽ cảm nhận ra khá khó khăn. May mắn là máy tính đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn và bạn có thể dùng được máy tính chỉ trong vài phút. Hãy đọc tiếp những hướng dẫn dưới đây để bắt đầu sử dụng máy tính một cách chuyên nghiệp, từ việc thiết lập máy tính mới cho đến lướt web an toàn và cài đặt những chương trình mến mộ của bạn.
Dich


  1. Thiết lập máy tính của bạn.  Nếu đó là máy tính bàn mới, bạn sẽ phải thao tác đôi chút trước khi sử dụng. Sau khi tìm kiếm được chỗ gần bàn để đặt thùng máy, bạn sẽ phải kết nối màn hình, bàn phím, chuột cũng giống cắm điện cho thùng máy.
    • Đây chỉ là những thứ càng phải được kết nối để cũng có thể có thể sử dụng được máy tính. Bạn cũng có thể có thể bổ sung thêm các thiết bị ngoại vi và phụ kiện sau.
    • Mọi thứ đơn giản hơn hẳn với laptop mới. Bạn chỉ việc cắm điện cho laptop để chắc chắn là nó đang được sạc và nhấn nút nguồn để bắt đầu.

  2. Tạo tài khoản người sử dụng.  Nếu đây là lần sử dụng máy tính đầu tiên, nhiều khả năng bạn sẽ được yêu cầu tạo tài khoản người sử dụng khi bật máy tính. Tài khoản này sẽ lưu trữ mọi tài liệu, hình ảnh, tập tin được tải về hay bất kỳ tập tin nào khác mà bạn đã tạo ra.
    • Nếu máy tính được thiết lập ở chế độ công khai, bạn nên dùng mật khẩu mạnh để bảo quản tin tức cá nhân. Đây là điều mà bạn nên làm, kể cả lúc đó là máy tính dùng trong gia đình.
    • Tham khảo thêm cách tạo tài khoản người dùng mới trong Windows 7
    • Tham khảo thêm cách tạo tài khoản người sử dụng mới trong Windows 8
    • Tham khảo thêm cách tạo tài khoản người sử dụng mới trong OS X

  3. Làm quen với màn hình.  Là khu vực làm việc chính của máy tính, màn hình thường là chỗ được ghé thăm nhiều nhất trong máy tính của bạn. Xuất hiện mỗi khi bạn đăng nhập vào tài khoản, trên màn hình có tượng trưng cũng giống lối tắt của những tập tin và chương trình thường xuyên được dùng nhất. Tùy vào hệ điều hành, màn hình sẽ được thiết kế và tính năng nhất định.
    • Trình đơn Start nằm ở góc dưới bên trái màn hình là nét đặc trưng của các hệ điều hành Windows (trừ Windows 8). Trình đơn này cấp phép truy cập nhanh vào những thiết lập và chương trình đã được cài đặt.
    • Windows 8 đã thay thế trình đơn Start bằng màn hình Start. Dù chức năng gần như không đổi nhưng ở đây, về cơ bản thì cách thức trình bày thông tin đã được thay đổi.
    • OS X cho phép bạn sử dụng nhiều màn hình để sắp xếp và kiểm soát mọi thứ. Bạn có thể tham khảo thêm để hiểu phương pháp vận dụng tính năng đa màn hình này.

  4. Học kiến thức cơ bản về chuột và bàn phím máy tính.  Chuột và bàn phím là phương tiện tương tác với máy tính chính. Do đó, bạn nên dành chút thời gian để thích nghi với cách thức hoạt động của chúng cũng giống cách mà bạn cũng đều có thể tương tác với hệ điều hành và các chương trình của mình.
    • Học cách điều phối bằng chuột. Đem lại khả năng khống chế và điều phối chính xác, chuột là thiết bị cần thiết cho rất nhiều hoạt động. Việc làm quen với những thao tác sử dụng chuột sẽ giữ vai trò không nhỏ trong công cuộc trở nên thành thạo với máy tính của bạn.
    • Tập dùng một số phím tắt để cải thiện tốc độ làm việc. Phím tắt là sự phối hợp của 1 số phím mà khi được ấn, sẽ kích hoạt chức năng nào đó trong chương trình hay hệ điều hành đang chạy. Chẳng hạn như, với đa số chương trình có độ năng lưu tập tin, bạn có thể nhấn  Ctrl + S  ( ⌘ Cmd + S  trên máy Mac) để chương trình tự động lưu tập tin ngày nay của bạn.
  5.  

    Khởi động một số ứng dụng được cài sẵn.  Kể cả khi tự dựng máy tính thì bạn vẫn có thể sử dụng một số phần mềm và tiện ích cài sẵn mà không phải cài đặt gì thêm. Nếu đang sử dụng Windows, hãy nhấp vào trình đơn Start và duyệt qua các chương trình sẵn có. Nếu đó là máy Mac, hãy kiểm tra thanh công cụ Dock và thư mục Applications (Ứng dụng)

    • Nếu dùng hệ điều hành Windows, bạn cũng đều có thể bắt đầu với việc cài đặt Microsoft Office. Soạn thảo văn bản là một trong các mục đích sử dụng máy tính chính của biết bao người và quả thật, việc truy cập được vào trình soạn thảo văn bản là vô giá. Bản trải nghiệm của trình soạn thảo này thường được cài sẵn trên máy tính chạy Windows.
    • Việc cài đặt ứng dụng trên máy Mac khác biệt đôi chút so với việc cài đặt trên Windows. Đó chủ đạo là vì kết cấu cơ bản của hệ điều hành Mac. Nhiều người sử dụng Mac cảm thấy việc cài đặt và quản lý chương trình trên OS X dễ hơn hẳn so với trên Windows.
  6. 6

    Cài đặt chương trình trước mắt của bạn.  Dù sử dụng máy tính gì thì bạn cũng sẽ phải cài đặt thêm phần mềm, điều ấy gần như là hiển nhiên. Thường thì sẽ không có gì phức tạp bởi đa số chương trình đều có chỉ dẫn rõ rệt cho từng bước cài đặt.
  7. Chọn tập tin và văn bản.  Bạn cũng có thể có thể dùng chuột hoặc phím tắt để chọn tập tin trên máy tính hay văn bản trong tài liệu và website. Hãy nhấp và kéo chuột qua đoạn văn bản mà bạn mong muốn chọn hoặc nhấn  Ctrl + A  (PC) hoặc  ⌘ Cmd + A  (Mac) để chọn tất cả có trong vị trí hiện tại của bạn. Một khi đã chọn xong văn bản hay tập tin, bạn cũng có thể tiếp tục với hơi nhiều lựa chọn.


  8. Sao chép và dán .  Sao chép và dán là một trong những thao tác được dùng tối đa sau khi văn bản hay tập tin đã được chọn xong. "Sao chép" một tập tin hay văn bản sẽ tạo một bản copy trên bảng tạm của máy tính mà không làm ảnh hưởng đến tập tin hay văn bản gốc. Tiếp đến, bạn có thể "Paste" (Dán) tập tin hay văn bản ở nơi khác.
    • Với PC, bạn cũng đều có thể sao chép bằng cách nhấn  Ctrl + C  và dán bằng tổ hợp phím  Ctrl + V . Bạn cũng cũng có thể làm vậy bằng phương pháp bấm chuột phải vào tập tin hay văn bản được chọn và chọn tùy chọn thích hợp từ trình đơn được thả xuống.
    • Với Mac, bạn có thể sao chép bằng cách nhấn  ⌘ Cmd + C  và dán bằng tổ hợp phím  ⌘ Cmd + V . Bạn cũng cũng có thể có thể làm vậy bằng cách nhấp chuột phải vào tập tin hay văn bản được chọn và chọn tùy chọn phù hợp từ trình đơn được thả xuống.

  9. Lưu và mở tập tin .  Nhiều chương trình, chẳng hạn như trình soạn thảo văn bản, trình chỉnh sửa ảnh hay nhiều chương trình khác nữa cho phép bạn tạo và lưu tư liệu và tập tin. Với máy tính, đều đặn nhấn lưu là cách làm khéo léo bởi bạn sẽ chẳng thể nào biết được lúc nào thì mất điện và hàng tiếng làm việc bỗng nhiên trở thành đạt cốc chỉ vì không được lưu. Hãy tạo cho mình thói quen lưu đều đặn và tạo bản sao mới khi định điều chỉnh nhiều trên tập tin nào đó. Hầu hết chương trình có chức năng lưu đều cho phép lưu nhanh nội dung làm việc bằng cách nhấn  Ctrl + S  (PC) hoặc  ⌘ Cmd + S  (Mac).
    • Nếu trên máy có nhiều tập tin quan trọng, bạn nên cân nhắc thiết lập hệ thống sao lưu. Nhờ đó, bạn sẽ có tối thiểu một bản sao dự phòng cho mọi tập tin quan trọng trong trường hợp có chuyện diễn ra với máy tính. Windows và Mac OS X đều có các tùy chọn sao lưu được tích hợp sẵn trong hệ điều hành.
  10. Tìm và sắp xếp tập tin.  Khi bạn sử dụng máy tính đủ lâu, tập hợp các tài liệu, phim ảnh và tập tin của bạn cũng có thể sẽ bắt đầu trở nên khó kiểm soát. Hãy dành chút thời gian sắp xếp các thư mục cá nhân của bạn. Bạn có thể tạo nhiều thư mục mới để truy cập thông tin được dễ dàng.


  11. Thiết lập kết nối.  Để kết nối internet, máy tính của bạn phải có quyền truy cập vào một kết nối internet nào đó. Đó cũng có thể có thể là mạng không dây hoặc kết nối trực diện đến bộ điều giải hay bộ định tuyến, tùy vào cách cấu hình của mạng và khả năng của máy tính.
    • Kết nối máy tính đến mạng không dây (Wi-Fi). Nếu nhà, văn phòng hay trường lớp của bạn có mạng không dây, bạn có thể dùng máy tính để kết nối đến mạng không dây đó. Hầu hết laptop đều cũng đều có thể kết nối đến mạng không dây 1 cách dễ dàng, nhưng một số máy tính bàn cũng có thể sẽ cần được cài đặt card mạng không dây.
    • Kết nối có dây thường nhanh và ổn định hơn. Nếu máy tính nằm gần điểm truy cập internet (bộ điều giải hoặc bộ định tuyến), bạn nên cân nhắc sử dụng cáp Ethernet để nối mạng cho máy tính, đặc biệt là máy tính bàn bởi thường thì chúng sẽ được sắp xếp ở ở một địa điểm cố định. Không những loại bỏ được khả năng bị nhiễu, kết nối có dây còn có tốc độ truyền nhanh hơn rất nhiều so với kết nối không dây.

https://lz0yy2gh251u.blog.fc2.com/blog-entry-33.html

https://suamaytinhthienlong.tumblr.com/post/659326608369467392/n%C6%A1i-c%C3%A0i-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-m%C3%A1y-vi-t%C3%ADnh-qu%E1%BA%ADn-8

https://congtythienlong2021.gitbook.io/sua-laptop-tan-nha-tphcm/trung-tam-cai-ung-dung-vi-tinh-o-quan-8

https://sualaptoptannoihcm.hatenablog.com/entry/2021/08/13/004617

https://suachuamaytinhgiare.mystrikingly.com/blog/cai-ng-d-ng-may-vi-tinh-t-i-nha-qu-n-8

https://congtythienlong.doodlekit.com/blog/entry/16507514/ci-ng-dng-vi-tnh-gn-qun-8

CÀI ỨNG DỤNG MÁY VI TÍNH GIÁ RẺ QUẬN 8

https://congtythienlong.amebaownd.com/posts/20246922

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm