0 - 120,000 đ        

Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay 2021

Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay 2021

dịch vụ cài office

dịch vụ cài corel

dịch vụ cài photoshop

dịch vụ autocad

dịch vụ phần mềm đồ họa

dịch vụ cài win

dịch vụ cài 3dmax

dịch vụ cài illustrator

 

Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay 2021 máy tính Thiên Long

Trong công việc hay cuộc đời hàng ngày bạn luôn thấy được những hình ảnh đẹp độc và lạ của những nhãn hàng hiện diện xung quanh. Để đáp ứng được nhu cầu học tập và làm việc trong thời đại số ngày này thì chúng ta phải nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm thiết kế đồ họa,  phần mềm chỉnh sửa ảnh  và các ứng dụng làm loại hình in ấn. Thông thường với các nhu cầu chỉnh sửa ảnh đơn giản thì bạn chỉ cần kiếm tìm các phần mềm hỗ trợ sẵn. Tuy nhiên với những mặt hàng được lập trình sẵn trên internet để có thể đáp ứng được đòi hỏi của bạn thì yêu cầu phải nhờ đến sự chuyên sâu của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Dưới đây chúng tôi sẽ là  top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên sâu  mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn. 

Phần mềm thiết kế đồ họa là gì?

Phần mềm thiết kế đồ họa

Phần mềm thiết kế đồ họa là  phần mềm chỉnh sửa ảnh bài bản  hiện nay cho sinh ra những mặt hàng đẹp mắt với những tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao, nó là một trong số công cụ chẳng thể nào thiếu đối với những chuyên gia thiết kế hay đơn giản bạn chỉ sở hữu nó vì thích chỉnh ảnh

Có biết bao công cụ thiết kế như vậy trên thịtrường, tuy vậy thì có duy nhất một số những phần mềm nổi bật, được các công ty thiết kế bài bản như Abkldesigns sử dụng, cùng chúng tôi tìm hiểu những phần mềm đó có gì nổi bật ngay dưới đây.

Top 10 phần mềm đồ họa được ưa chuộng nhất

Adobe Photoshop

Adobe Photoshop

Cho dù bạn là nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hay freelancer thì việc bạn nắm giữ phần nào mềm Adobe Photoshop mang đến cho bạn những phương thức chỉnh ảnh vô cùng chuyên sâu và nó đã trở thành một ứng dụng được mến mộ nhất . Nó sở hữu nhiều tính năng với nhiều đặc điểm nhấn Photoshop cũng để dùng cho nhiều mục đích thiết kế khác nhau như chỉnh sửa ảnh, thiết kế website giá rẻ và vẽ tranh. Một điểm cộng lớn khi sử dụng phần mềm này chính là bạn cũng có thể sử dụng nhiều tính năng trong phiên bản photoshop như chỉnh sửa ảnh, thiết kế website, vẽ tranh,… với 1 điểm làm cho người sử dụng thích thú với nó và đây cũng chính là một trong số phần mềm có thể tương thích được những ứng dụng đồ họa khác như Adobe Illustrator, Adobe Premiere, After After Effects, Adobe Encore,… Đặc biệt ngoài khả năng chỉnh sửa ảnh, Photoshop còn là công cụ chuyên dùng để  thiết kế một trang web  mà hiện giờ hầu hết thị trường đang sử dụng, tuy vậy khi Adobe XD sinh ra đang dần chiếm lợi thế mạnh hơn so với PS về mặt thiết kế desgin giao diện cho trang web. Hiện nay PS là một phiên bản chỉnh sửa ảnh hỗ trợ tối đa trong việc thiết kế và trở thành  ứng dụng đồ họa hàng đầu  được sử dụng trong thiết kế.

Photoshop cũng là ứng dụng được khuyên dùng khi bạn tải ảnh từ kho thư viện thiết kế datadesignsb.com, đa số các hình ảnh, mockup download từ website này đều có thể tương thích với photoshop, giúp bạn chỉnh sửa đơn giản để thi hành được các hình ảnh tuyệt đẹp.

Adobe Illustrator

Adobe Illustrator

Adobe Illustrator đây là một  phần mềm đồ họa  được hàng Adobe Systems và phát hành. Đây là một trong những ứng dụng thiết kế không thể thiếu dành riêng cho những nhà thiết kế đồ họa. Như tôi đã giới thiệu phía trên thì phần mềm PS giúp chỉnh sửa ảnh thì phần mềm illustrator chủ yếu để thiết kế trong việc vẽ hình minh họa, tạo nên các biểu đồ và tạo nên những biểu tượng giúp sản xuất phim hoạt hình. Adobe Illustrator không xử lý những hình ảnh bitmap mà không chỉ vậy nó hỗ trợ lớn cho chuyện vẽ các vector và các hoạt động bằng các phương trình toán học.

Adobe Illustrator là một trong những  ứng dụng đồ họa phổ biến  hầu như là một người học thiết kế đồ họa nào cũng phải nắm trong tay khi xin việc vào các công ty truyền thông, in ấn và phần mềm này cho phép bạn có thể rất nhiều sản phẩm khác nhau như logo, profile doanh nghiệp,…. một trong các ưu điểm chính là khả năng hiển thị màu tốt và được dùng làm in ấn. 

Adobe Indesign

Adobe Indesign

Đây là một trong số ứng dụng của ông lớn Adobe, phần mềm Indesign (ID) này chủ đạo phát triển để soạn thảo các văn bản. Chắc hẳn các bạn đang nghĩ đến phần mềm soạn thảo Word phải không ạ. Những ứng dụng này sẽ giúp bạn soạn thảo văn bản những ID có kết hợp rất nhiều công cụ thiết kế tùy biến giúp bạn có thể sử dụng thêm cả những công cụ thiết kế để tạo ra các đoạn văn bản có tính nghệ thuật. Indesign thường sử dụng danh cho các nhà thiết kế các trang báo, tạp chí, trang sách, áp phích,… điều đó so với những ứng dụng thiết kế sách báo nó cũng có thể tạo nên được không ít trang thiết kế còn AI bạn chỉ được làm theo từng trang một. Bạn cũng có thể có thể liên kết với những ứng dụng khác như ứng dụng thiết kế PS, AI mà chẳng luôn phải lưu từng file sau đó mở lại trong ID. Giao diện của ứng dụng này cũng tương đương giống AI, PS. Bạn cũng có thể sử dụng dễ dàng mà không cần phải thích nghi lại từ đầu. 

GIMP

GIMP

GIMP là một trong các tên viết tắt của phần mềm GNU ứng dụng này được tiến hành từ năm 1995 bởi một nhóm tự nguyện viên chính là những người đã phát triển nên  phần mềm đồ họa  này. Đây là phần mềm chẳng những thiên về mặt kỹ thuật mà nó còn hỗ trợ chuyên giải quyết mảng mà còn bổ trợ trong việc giải quyết các đồ họa bằng vector. GIMP dù được gọi là ứng dụng còn nhiều hạn chế nhưng nó cũng sẽ được chọn lựa vì công cụ sử dụng trên Linux thích hợp cho hệ điều hành windows.

CorelDraw

CorelDraw

Đây là một trong các ứng dụng được nhiều họa sỹ trình bày chọn lựa chính là phần mềm Corel Draw. Ở phiên bản đầu tiên của ứng dụng này được phát hành năm 1989 bởi Corel Corporation ở Ottawa, Canada. Hai kỹ sư ứng dụng Michel Bouillon và Pat Beirne được gọi là cha đẻ của phần mềm này. Giống với Adobe Illustrator, CorelDraw là một phần mềm minh họa dựa theo vector. Tuy nhiên điểm chú ý của ứng dụng đây là việc xử lý các sản phẩm thiết kế chính là khả năng hiển thị tốt và vận tốc giải quyết các ứng dụng thiết kế hiển thị tốt với vận tốc giải quyết nhanh. Phần mềm được ưu thích để thiết kế các sản phẩm là các báo cáo minh họa thuộc các lĩnh vực khoa học kỹ thuật bởi tính chuẩn xác cao. 

Inkscape

Inkscape

Phần mềm tiếp theo mà tôi muốn kể đến là một  ứng dụng đồ họa  có thể thay thế cho Adobe Illustrator chỉ còn chi phí thấp bạn cũng có thể sử  dụng đầy đặn tính năng của phần mềm này. Đây là một trong các phần mềm cũng có thể có thể tích hợp với PC, Mac, và Linux. Một trong các đặc tính của phần mềm này là tận gốc miễn phí và bạn có thể lên mạng để tải phần mềm này về máy tính của bạn. Với ứng dụng này bạn sẽ được thể chỉnh sửa các vector và thay đổi kích cỡ ảnh thì sẽ khỏi bị mở hay vỡ nét. 

Sketchup

Sketchup

Nếu bạn là một trong các tín đồ của phần mềm thiết kế đồ họa 3D thì cũng đều có thể đây là ứng dụng dành riêng cho bạn. Là một trong số phần mềm miễn phí và được dùng nhiều trong việc thiết kế đồ họa 3D. Nếu bạn mong muốn sở hữu chúng thì chỉ cần trả một khoản phí nhỏ bạn cũng đã có thể sử dụng được mọi thứ tính năng của phần mềm này rồi. Các kỹ sư và kiến trúc sư hay các nhà phát triển các trò chơi điện tử đạo diễn ra các ảnh và các ngành nghề có liên quan chính đến những đối tượng đồ họa này hướng đến.

Blender

Blender là một trong những  ứng dụng thiết kế đồ họa 3D . Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để thiết kế nhiều những mặt hàng không giống nhau như phim hoạt hình, kỹ xảo và ảnh nghệ thuật, ảnh 3D, các video game. Đây là  một trong  những phần mềm thiết kế đồ họa được yêu mến trong một thời gian dài. 

Rhino

Lại là một  ứng dụng thiết kế đồ họa  được thiết kế và phát triển bởi Robert McNeel & Associates. Là ứng dụng được thiết kế dành riêng của hệ điều hành windows thì này là một trong các công cụ không thể thiếu được của những nhà thiết kế mỹ thuật, đồ trang sức và ô tô,… 

Phần mềm thiết kế đồ họa 3ds Max

Phần mềm thiết kế đồ họa 3ds Max

Phần kế đến tôi muốn  giới thiệu với bạn là 3ds Max. Một phần mềm với nhiều tính năng hùng mạnh giúp các bản vẽ các hình ảnh 3D trở nên sống động và giống thật. Sở hữu một kho báu nhiều hình ảnh nó giúp cho chuyện thiết kế của bạn trở nên đơn giản và sống động hơn 3dmax còn có độ năng giúp tùy chỉnh những vật thể và tạo bóng một tính năng  Đây là phần mềm được giới thiết kế nội thất sử dụng rất nhiều nhờ những tính năng hùng mạnh giúp các bản vẽ vật thể 3D vô cùng giống thật của nó. Sở hữu một kho lưu giữ nhiều loại hình được tích hợp sẵn giúp việc thiết kế trở nên dễ dàng hơn. 3ds Max còn có tính năng tùy chỉnh ánh sáng vào vật thể và tạo bóng này là một trong những tính  năng thông dụng trên các loại game 3D trên thị trường hiện nay. 

Cinema 4D

Bạn là một nhà thiết kế chuyên thiết kế các nhân vật trong những dự án phim vậy đây là một trong số phần mềm hết sức quen thuộc. Trong Cinema 4D với góc nhìn đa chiều thì những nhân vật được kiến lập một các chính xác và hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó nó còn dễ dàng liên kết với một phần mềm ngoài như After Effect để tạo ra thể mở các bản thiết kế kịp thời nhất mà không thông qua việc lưu và mở lại file.

Đây là một trong những bài giới thiệu về những  phần mềm đồ họa tốt nhất  hiện nay được phần mềm nhiều trong việc chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh để đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc tuy vậy bạn cũng tốn  một khoảng thời gian để có thể thích nghi với phần nào mềm thiết kế chuyên nghiệp hiện nay.

Top 12 phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí, tốt nhất trên máy tính

Tổng hợp 8 phần mềm thiết kế đồ họa mà dân designer nên biết

7 Phần mềm thiết kế đồ họa phù hợp cho người mới bắt đầu

PHẦN MỀM ĐỒ HỌA
Phần mềm thiết kế đồ hoạ – Những phần mềm Thiết Kế bạn phải biết

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm