0 - 120,000 đ        

Dịch Vụ Cài Office Quận 3

Công ty Thiên Long  ĐT: 034.682.1715  chuyên cài phần mềm ứng dụng máy tính office tận nơi tphcm
 

dịch vụ cài office

dịch vụ cài corel

dịch vụ cài autocad

dịch vụ cài photoshop

dịch vụ cài 3dmax

dịch vụ cài illustrator

dịch vụ cài phần mềm đồ họa

tải office 2021
 

máy tính Thiên Long

Office 365 là một tập hợp các phần mềm và dịch vụ mà bạn cũng đều có thể sử dụng để làm việc hiệu suất cao trên rất nhiều thiết bị không trùng lặp từ bất kỳ đâu. Office 365 mang đầy đủ các biện pháp cần thiết, toàn diện cho bất kể tổ chức nào từ email, họp trực tuyến, đồng bộ tư liệu và chia sẻ với đồng nghiệp, mạng xã hội nội bộ để trao đổi kiến thức và ý tưởng mới. Cập nhật mới nhất ngày 01 tháng 12 năm 2020

NỘI DUNG

  • Office 365 là gì?
  • Ưu điểm của Office 365
  • Cách cài đặt và sử dụng Office 365 Crack miễn phí
  • Crack Office 365
  • Giao diện của bộ phần mềm office 365

Office 365 là gì?

Microsoft 365 là một dịch vụ đăng ký đảm bảo rằng bạn luôn có các công cụ năng suất hiện đại nhất từ Microsoft.Microsoft office 365 là giải pháp phần mềm văn phòng trên nền điện toán đám cho dù là các phần mềm Outlook, SharePoint, OneDrive và phiên bản thu gọn Word và Excel… với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Bộ Office này chỉ có thể được cài đặt trên một máy tính và không đi cùng với bất kỳ dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây nào đã gồm trong Office 365.

Ưu điểm của Office 365

Office 365 là một trong các biện pháp công nghệ cuốn hút nhất hiện nay.

Microsoft 365 cho phép khách hàng truy cập từ bất kể đâu, bất kể lúc nào, trên mọi thiết bị máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động thông minh… tạo ưu thế lớn cho doanh nghiệp.

Sổ tay điện tử OneNote giúp nhà giáo sắp xếp tài liệu giảng dạy, dễ dàng cộng tác cùng đồng nghiệp cũng như học sinh, sinh viên.

Office 365 mang đầy đặn các biện pháp cần thiết, toàn diện cho bất kể tổ chức nào từ email, họp trực tuyến, đồng bộ tư liệu và chia sẻ với đồng nghiệp, mạng xã hội nội bộ để trao đổi kiến thức và ý tưởng mới.

Thiết lập các lớp học cộng tác, kết nối với các cộng đồng chuyên gia và giao tiếp với nhân viên toàn trường nhờ sức mạnh của OneDrive, Teams, Skype và nhiều phần mềm khác - tất cả từ một dùng thử thống nhất trong Office 365 Education.

Cách cài đặt và sử dụng Office 365 Crack miễn phí

Để cài đặt bạn tải file cài đặt tại đây: Download 

Tải file crack tại đây: Download

Nếu trong máy bạn có cài bản Office nào khác thì bạn phải gỡ bỏ mới cài đặt bản Office 365 được. Còn đối với máy mới đã cài office 365 thì bạn chỉ cần cài phần Crack nữa là sử dụng được rồi

Khi đã tải file cài đặt và file crack về kích đúp để mở file cài đặt lên -> kích chuột phải vào Setup.exe -> chọn chạy với tư cách quản trị viên

Office đang chạy cài đặt sau khi cài đặt xong bạn mở Office 365 lên và Bạn sẽ nhận biết thông báo đòi hỏi nhập key kích hoạt. Bạn hãy tắt các phần mềm Office đang mở đi và chuyển sang bước crack

Crack Office 365

Ở file crack bạn bung file ra. Kích chuột phải vào file giải nén chọn Extract files và cửa sổ mới hiện ra yêu cầu nhập mật khẩu bạn nhập mật khẩu vào và chọn ok.
 

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm