0 - 120,000 đ        

Cài đặt phần mềm chỉnh sửa hình ảnh lightroom

Thiên Long Computer  NHANH – CHUYÊN NGHIỆP -. Có xuất hóa đơn đỏ VAT 10%, liên hệ với chúng tôi qua các phương thức là:  SỐ ĐIỆN THOẠI, ZALO,  MỤC CHÁT ONLINE ĐỀU ĐƯỢC

☎ 0346821715  (Zalo)

KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ – Cài win 150,000 vnđ (Áp dụng cho tất cả khách hàng – ).

Adobe là gì? Vũ trụ phần mềm mang tên Adobe bạn cần biết máy tính  

Bạn có đang sử dụng công cụ Photoshop với biểu tượng ô vuông có chữ Ps hoặc công cụ chỉnh sửa video như Premiere, After Effect? Vâng! Đó chính là phần mềm được dùng phổ biến nhất của Adobe hiện nay. Bên cạnh đó, Adobe còn nhiều phần mềm có ích khác về thiết kế, dựng phim, quản lý,… được đông đảo người dùng đón nhận.

Vậy Adobe là gì và họ có các công cụ nổi bật nào? Hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Dịch Vụ Cài Lightroom

dịch vụ cài office

dịch vụ cài autocad

dịch vụ cài corel

dịch vụ cài photoshop

dịch vụ cài illustrator

dịch vụ cài 3dsmax

dịch vụ cài phần mềm đồ họa

NỘI DUNG

  • Adobe là gì?
  • Vũ trụ phần mềm của Adobe
  • Một số ứng dụng nổi tiếng của Adobe
  • Kết luận

Adobe là gì?

Adobe  đọc là A-đô-bi là tên viết tắt, tên phổ biến mọi người thường gọi của một trong 10 gã khổng lồ trong ngành sản xuất ứng dụng trên toàn cầu – Tập đoàn công nghệ  Adobe Systems Incorporated . Công ty do 2 kỹ sư khoa học máy tính John Warnock và Charles Geschke thành lập vào tháng 12/1982.

Trụ sở Adobe Systems Incorporated tại San Jose, California, Hoa Kỳ

Adobe Systems Incorporated có trụ sở chính tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Ngoài ra, tập đoàn này có các trụ sở khác tại Massachusetts (Hòa Kỳ), Đức, Ấn Độ,…

Lên đầu trang ↑

Vũ trụ phần mềm của Adobe

Adobe có cả một “vũ trụ” ứng dụng chuyên về thiết kế đồ họa, dựng phim, thiết kế web và quản lý tiếp thị số,… tất cả tên các phần mềm này đều bắt đầu bằng Adobe. Cụ thể như sau:

  • Các ứng dụng thiết kế đồ họa: Adobe Photoshop, Adobe Lightroom, Adobe InDesign, Adobe illustrator, Adobe Acrobat
  • Các phần mềm thiết kế web: Adobe Dreamweaver, Adobe Contribute, Adobe Muse, Adobe Flash, Adobe Flash Builder, Adobe Edge.
  • Các ứng dụng chỉnh sửa video và các hiệu ứng trực quan: Adobe Premiere Pro, Adobe Premiere Elements, Adobe After Effect, Adobe Prelude, Adobe Spark Video
  • Các ứng dụng chỉnh sửa âm thanh: Adobe Audition
  • Các phần mềm máy chủ: Adobe ColdFusion, Adobe Content Server, Adobe LiveCycle Enterprise Suite, Adobe BlazeDS
  • Các phần mềm eLearning: Adobe Captivate, Adobe Presenter Video Express, Adobe Connect
  • Các phần mềm quản lý tiếp thị số: Adobe Marketing Cloud, Adobe Experience Manager, Mixamo.

Lên trang đầu ↑

Một số phần mềm nổi tiếng của Adobe

3.1. Adobe Photoshop

Adobe Photoshop

Adobe Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh bitmap mạnh nhất và thông dụng nhất hiện nay. Nó được dùng bởi những người mới học photoshop và cả những người chuyên nghiệp. Đây cũng là phần mềm được giảng dạy trong số trường đại học, cao đẳng và các trường dạy nghề.

Giao diện làm việc của Adobe Photoshop

Các phần mềm của phần mềm Adobe Photoshop: Chỉnh sửa ảnh, thiết kế ảnh, thiết kế 3D, phục chế ảnh, phối cảnh, thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (banner, icon, poster,…).

3.2. Adobe Lightroom

Adobe Lightroom và giao diện làm việc của Lightroom

Adobe Lightroom là ứng dụng chuyên dụng cho chuyện chỉnh sửa ảnh, có có cả phiên bản có máy tính và điện thoại. Nghe có vẻ khá giống với Photoshop, tuy nhiên chúng có điểm tốt riêng.

Các thao tác chỉnh sửa ảnh với Lightroom dễ dàng hơn Photoshop. Bạn có thể chỉnh sửa hiệu ứng và màu sắc của nhiều tấm hình cùng lúc chỉ còn một thao tác, chính sửa các thông số ảnh, quản lý ảnh chuyên nghiệp.

Với lightroom, bạn có thể lưu nhiều ảnh vào một tệp, đơn giản quản lý. Ngoài ra, sau khi chỉnh sửa xong, ảnh sẽ tự động được lưu mới, không phải thực hiện Save as như với Photoshop, ảnh cũ vẫn được không thay đổi tránh bị mất đi.

Đây là trình chỉnh sửa ảnh thô hay ảnh RAW (ảnh lấy nguyên từ thiết bị ghi hình) tiện dung và nhanh chóng. Nếu bạn cần phần nào mềm chỉnh sửa ảnh RAW bài bản thì hãy dùng Lightroom. Tuy nhiên, nếu bạn phải cắt ghép, chỉnh màu, thiết kế, ghép ảnh toàn cảnh, chỉnh ảnh dùng cho in ấn,… thì sử dụng Photoshop sẽ tốt hơn.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm