0 - 120,000 đ        

Dịch Vụ Thay Mực máy In Quận 1


 

Nạp Mực Máy In ở Quận 1 máy tính Thiên Long

Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM

Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) – 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM

KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính  Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)

xem web: sửa máy tính quận 1 -  nạp mực in quận 1 -  linh kiện máy in giá rẻ quận 1 -  thay ổ cứng laptop quận 1 - cài phần mềm máy tính quận 1

vệ sinh laptop quận 1 - nguồn máy tính giá rẻ quận 1

MỰC PIGMENT LÀ GÌ? TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CHÚNG?

Trong một số các bài viết được đăng tải trên website của MK Group, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc hãng máy in Datacard 805 sử dụng mực máy in Pigment độc đáo. Vậy tại sao nên sử dụng mực in pigment cho máy in? Mực in pigment có gì khác biệt so với các mực máy in thông thường? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho các câu hỏi trên.

Hầu hết ngành công nghiệp in hiện giờ sử dụng mực thuốc in truyền nhiệt (dye – công nghệ in truyền nhiệt), đây cũng đều có thể coi là loại mực in phổ biến tuy vậy chúng khỏi bị mất những hạn chế.

Hạn chế lớn số 1 của loại mực này là sắc màu được in truyền nhiệt vào vật liệu nhựa, tuy nhiên theo thời gian các tia UV sẽ làm mất màu. Bên cạnh đó theo thời gian việc cất giữ các loại thẻ trong ví như thẻ PVC, thẻ nhựa vinyl sẽ làm cho hình ảnh có thể phai màu sang các dòng chất liệu khác.

Trong những năm qua giải pháp thường được sử dụng để chống lại việc phai màu hình ảnh là phủ một lớp bảo quản trên bề mặt thẻ in. Việc này sẽ khiến cho hình ảnh được bảo quản và không đơn giản phai ra những chất liệu bên ngoài. Có thể kể tên các dòng lớp phủ  dành cho máy in như sau: Overlay, Topcoat, Laminate, Overlaminate, v.v…

Mỗi nhà sản xuất đều có thuật ngữ riêng nhưng mục tiêu cuối cùng là giống nhau để ngăn mực máy in truyền nhiệt khỏi bị phai. Từ thử nghiệm nội bộ của ColorID cũng giống phản hổi của khách hàng khi sử dụng mực in pigment cho máy in, chúng mình đã nhận được những phản hồi tích cực: sự phai màu đã giảm hoặc gần như không diễn ra khi sử dụng mực máy in pigment và chẳng cần phải sử dụng đến vật tư khác như lớp phủ. Không quá bất thần khi nhiều nhà sản xuất máy in thẻ mang ra các loại mới sử dụng mực máy in pigment, bởi những lợi ích tích cực mà chúng đem lại được nhắc đến trong whitepaper dưới đây.

MÁY IN TRUYỀN NHIỆT GIÁN TIẾP SỬ DỤNG MỰC IN PIGMENT

BA THÁCH THỨC ĐỐI VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH THẺ ID

Các tổ chức phải đối diện với các thử thách khi quản lý các chương trình thẻ định danh (ID) cũng có thể có thể rất tiêu tốn nếu mà người ta không xem xét đến các tác động ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình. Một số trong số thách thức đây là hữu hiệu của loại mực in được sử dụng cho những chương trình thẻ ID. Ba thách thức đối với các quản trị viên máy in thẻ bao gồm:

Sự ảnh hưởng môi trường.

Việc tiếp xúc với những yếu tố môi trường, chẳng hạn như tia UV cũng có thể có thể tác động đến thẻ chuyên viên ngay cả khi làm việc ngoài trời và trong nhà. Việc tiếp xúc với ánh sáng huỳnh quang có thể gây ảnh hưởng đến thẻ chuyên viên và cho dù còn tệ hơn khi chuyên viên làm việc ngoài trời. Khi mọi người hoàn thành công việc và đặt thẻ ID của họ trên bảng điều khiển của xe của họ trong lúc lái xe về nhà, các hiệu ứng sẽ tăng lên. Nhiều tổ chức đã cố gắng xử lý việc này bằng cách mua thêm các lớp phủ chống UV đắt tiền. Điều này làm cho chi phí ban hành thẻ cao hơn nguyên do do thiệt hại do chạm với ánh sáng.

Tính toàn vẹn của hình ảnh.

Các tổ chức không sử dụng công nghệ in mới nhất thường gặp khó khăn trong việc duy trì tính toàn vẹn của hình ảnh gốc khi nó được in trên thẻ. Ví dụ: khi một tổ chức có logo (chẳng hạn như tên công ty, nhãn hiệu, v.v.) hoặc khuôn mặt mà họ muốn in, họ thường gặp khó khăn trong việc khớp những gì họ nhìn thấy trên màn hình với các gì được in trên thẻ. Việc kết hợp các tông màu cũng là một thách thức được đặt ra.

Một số tổ chức tạo đặc điểm tùy chỉnh cho máy in như 1 cách xử lý - tuy nhiên, yếu điểm tại đây là một khi một màu được cố định, một màu khác bị phá vỡ. Về cơ bản, 1 điểm dữ liệu màu là đúng nhưng các điểm khác được sửa đổi. Các tổ chức khác thay đổi sắc màu của hình ảnh trên màn hình để in màu mong muốn trên thẻ.

Ngay cả với các cách giải quyết này, các màu tối từ in truyền nhiệt hưng phấn sẽ tiếp tục hòa trộn thành các màu liền kề trên thẻ.

Tính dễ đọc của văn bản.

Việc tạo các văn bản chi tiết như các ký tự Kanji như tiếng Trung, tiếng Nhật, ký tự tiếng Ả Rập và phông chữ 2 điểm, dễ đọc là một thách thức với công nghệ in thẻ ngày nay. Tăng kích cỡ phông chữ hoặc sử dụng tập hợp con ký tự nhỏ hơn là phương pháp xử lý tiềm năng cho vấn đề này, nhưng chúng không tận gốc khả dụng với độ nét 300 DPI

HƯỚNG TIẾP CẬN MỚI TRONG IN THẺ

Tiêu chuẩn công nghệ hiện nay là sử dụng công nghệ mực máy in truyền nhiệt hưng phấn trong  cả in  nhiệt trực diện và in truyền nhiệt gián tiếp. Entrust Datacard hiện đang sử dụng công nghệ mực pigment với kết quả đã được chứng minh trong thị trường thẻ tài chính và dòng máy in hàng đầu. Dưới này là một phương diện về sự khác biệt cơ bản giữa mực máy in truyền nhiệt thăng hoa và mực pigment.

Mực in truyền nhiệt thăng hoa(Dye-Sublimation Inks)

Màu in truyền nhiệt được hấp thu vào chất nền thẻ thông qua nhiệt và áp suất. Đầu in nhiệt được điều chỉnh nhiệt độ để cung cấp cường độ màu thích hợp. Nhiều nhiệt hơn có tức là mật độ nhiều hơn; ít nhiệt hơn có tức là mật độ ít hơn. Các loại mực máy in truyền nhiệt khác nhau (xanh, đỏ và vàng) sẽ trộn lẫn với nhau để tạo nên các loại màu sắc khác nhau.

Mực pigment

Mực pigment bám vào mặt trên của thẻ và chưa được hấp thụ vào bề mặt. Điều này dẫn đến các chấm trên bề mặt thẻ. Mật độ cao hơn được tạo ra bởi các chấm nhiều hơn hoặc lớn hơn khi đang mật độ ít hơn được tạo nên bởi các chấm nhỏ hơn hoặc nhỏ hơn. Màu sắc được tạo ra bằng phương pháp đặt các chấm màu xanh, đỏ, vàng và đen ở chính giữa hoặc chồng lên nhau.

LỢI ÍCH CỦA MỰC IN PIGMENT

Mực pigment có nhiều ưu điểm so với mực máy in truyền nhiệt và cũng có thể có thể giúp xử lý các thử thách thường gặp trong ngành và loại bỏ sự cần có của các giải pháp thay thế.

https://seedandspark.com/user/napmucmayinquan1
https://knowyourmeme.com/users/n%E1%BA%A1p-m%E1%BB%B1c-in-qu%E1%BA%ADn-1-thien-long
https://tapas.io/napmucmayinquan1
https://www.intensedebate.com/people/napmucinquan1
https://www.wishlistr.com/napmucmayinquan1
https://napmucmayinquan1.newgrounds.com/
https://www.scoop.it/u/n-p-m-c-may-in-qu-n-1

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm